วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

เมื่อคนไทนหันมา..ฆ่ากันเอง



กรุงเทพฯ 25 ก.ย.55 เกิดเหตุทำร้ายกันระหว่างกลุ่มคนเสื้อเหลืองกับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่มาติดตามคดีอดีตครูโรงเรียนนานาชาติ ถูกนางดารุณี กฤตบุญญาลัย แนวร่วม นปช. แจ้งเอาผิดฐานหมิ่นประมาท กรณีถูกตะโกนต่อว่ากลางห้างดังในกรุงเทพฯ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ในช่วงที่กลุ่มแนวร่วมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรือกลุ่มคนเสื้อเหลือง ที่เดินทางมาให้กำลังใจ นางสาวมนัสนันท์ หนูคำ อดีตครูโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ที่ถูกนางดารุณี กฤตบุญญาลัย แนวร่วม นปช. แจ้งความตำรวจกองปราบ ให้เอาผิดฐานหมิ่นประมาท จากกรณีถูกตะโกนด่าทอกลางห้างสรรพสินค้าดัง ว่าจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง กำลังทยอยเดินทางออกจากกองปราบปราม เพราะนางสาวมนัสนันท์ ขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวน ไปเป็นวันที่ 29 ตุลาคมนี้

โดยขณะเดินทางกลับได้พบกับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่มารอติดตามความเคลื่อนไหวของคดี อยู่ที่ประตูทางเข้า-ออกของกองปราบ ทำให้มีการตะโกนด่าทอกันไป-มา ก่อนที่กลุ่มคนเสื้อเหลือง ที่มีจำนวนมากกว่า จะกรูเข้าทุบรถเครื่องขยายเสียงของคนเสื้อแดง ทำให้หญิงคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนรถ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และเกิดการกระทบกระทั่งลงไม้ลงมือกันตามมา กระทั่งกำลังตำรวจคอมมานโดของกองปราบปราม ต้องเข้ามาระงับเหตุ และควบคุมสถานการณ์ก่อนที่ผู้ชุมนุมทั้งสองกลุ่มจะแยกย้ายกันกลับไป.-สำนักข่าวไทย

http://www.mcot.net/cfcustom/cache_page/417325.html

ข่าวที่มา