วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

โอ๊ยยยยยยยย....

พี่น้องเสื้อแดงครับ

ผมนะยิ่งวันยิ่งเห็นพี่น้องเสื้อแดงเต็มไปหมด เดินไปไหนมาไหนก็เห็นและรู้สึกได้ทันทีว่าเสื้อแดงอยู่ใกล้ๆตัวทุกๆหนทุกๆแห่งจริง ผมไม่รู้จะบอกความรู้สึกของผมว่ารู้สึกภาคภูมิใจอย่างไรไม่ถูก เพราะผมทราบดีว่า การที่เราคนไทยไม่ว่าใครก็ตามที่ได้ตัดสินใจเอาเสื้อแดงมาสวมใส่แล้ว

มันเป็นการตัดสินใจด้วยตัวเองทั้งนั้น และทั้งหมดของคนเสื้อแดงต่างรู้ความจริงของทุกอย่างที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างท่องแท้ และรู้ดีว่า การมาร่วมกับคนเสื้อแดงต่อสู้ในครั้งนี้อย่างไม่ย่อท้อหรือเหน็ดเหนื่อยหรือหวาดกลัว​ต่ออะไรต่ออะไร แถมยังยอมร่วมกับทุกๆอย่างเพื่อให้ชาติบ้านเมืองและชีวิตปากท้องของตัวเองได้หลุดพ้น​จากการโหยหิว ลำบากยากแค้นลำเค็ญในทุกๆเรื่อง หลุดพ้นการการเอารัดเอาเปรียบ หลุดพ้นจากความจอมปลอมตอแหลทุกๆอย่าง หลุดพ้นจากความเหี้ยมโหดทุกๆอย่าง

หลุดพ้นจากความเป็นอยู่บนความตอแหลที่อ้ายพวกสัตว์นรกมันสร้างภาพจอมปลอมเพื่อหาแดกย​ัดห่าอยู่บนหยาดเหงื่อของเราทุกๆเม็ดที่ไหลรินจากความเหนื่อยยากของเราทุกๆคน และที่สำคัญเราทุกๆคนต่างมีจุดประสงค์เดียวกันคือทำให้ชาติบ้านเมือง ชีวิตปากท้องของเราคนไทยได้กินอิ่มนอนหลับอย่างสบายๆบนแผ่นดินของเราทุกๆคน ลูกหลานเราต่างอยู่บนความจริง และมีแต่ความเจริญก้าวหน้า

มันยากจริงๆที่เมื่อตัดสินใจใส่เสื้อแดง มันกลับไม่ใช่แค่ใส่เสื้ออย่างเดียว แต่ทั้งกายและทั้งใจและความคิดของเรากลับสร้างแต่อุดมการณ์มุ่งมั่นที่จะผลักดันแต่ส​ิ่งที่ดีที่สุดแก่ชีวิตของเรา ปากท้องของเรา และที่สำคัญต่อชาติบ้านเมืองของเรา

ผมเชื่อว่าเราทุกๆคนก็เพิ่งจะได้รับรู้กันว่า แท้จริงประเทศของเราเต็มไปด้วยคนไทยที่มีหัวใจรักชาติบ้านเมืองของเราและเต็มไปด้วยค​นไทยผู้อยากให้ชาติบ้านเมืองเต็มไปด้วยความเข้มแข็งรุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าอย่างถาวร​ และเป็นชาติบ้านเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกใบนี้จริงๆ

เวลาที่ผมเห็นทางอุดรเต็มไปด้วยคนเสื้อแดง เห็นจังหวัดปทุมเต็มไปด้วยคนเสื้อแดง เห็นทางอีสานเต็มไปด้วยเสื้อแดง เห็นที่โน่นที่นี่เต็มไปด้วยเสื้อแดง ผมมั่นใจทันทีว่า ประเทศไทยนี้คงจะอีกไม่นานนักทุกๆอย่างที่คนไทยฝันเอาไว้จะต้องปรากฏผลแก่ชีวิตของคน​ไทยให้หลุดจากวงจรจังไรแน่ๆ

ยิ่งวันยิ่งเห็นคนไทยเข้าใจในทุกๆเรื่องอย่างท่องแท้ แถมค้นหากันเองเพื่อจะได้รู้เรื่องเหล่านั้น และผนึกเคียงบ่าเคียงไหล่กันอย่างยากที่พวกสัตว์นรกจะแทรกเรื่องตอแหลที่เป็นสันดานข​องพวกมันที่พวกมันเคยทำสำเร็จ แต่เดี๋ยวนี้คนไทยกลับเข้มแข็ง ไม่อ่อนไหวต่อความจอมปลอม ตอแหล ที่พวกมันพยายามสร้างขึ้นมาหลอกแดกเลยสักนิด

เวลานี้นรกจ่อถึงคอพวกมันหมดแล้ว หมดหนทางที่จะตอแหลต่อไป นอกจากเดี๋ยวนี้ต้องลงทุนออกมาเรียงตัวด้วยตัวเอง อย่างไม่ต้องนึกละอายหรือมียาง พยายามแก้ข่าวหรือข้อมูลที่ประชาชนคนไทยได้รับรู้อย่างละเอียดและแน่ชัดเพราะหลักฐาน​ต่างๆมันมีให้เห็นก่อนเชื่อทุกๆอย่าง แถมยิ่งวันก็ยิ่งช่วยกันขุดขุ้ยออกมาประจานหรือแบ่งบันให้แก่กันและกันในการรับรู้ ว่า
ทั้งหมดที่คนไทยทั้งประเทศรับรู้มามันเป็นแค่ข่าวลือ ข่าวปล่อย ข่าวไม่จริงทั้งนั้น

แต่กลับยิ่งทำให้คนไทยกลับยิ่งแน่ชัด และชัดเจนสิ่งที่แต่ละคนรับรู้มามันคือความจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตปากท้องและประเทศ​ของเขามาโดยตลอดจริงๆ แถมทุกๆวันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด ความอดยาก ความลำบากในการดำรงชีวิตแต่ละวัน สภาพบ้านเมืองที่เต็มไปด้วยความทุกข์ในทุกๆด้าน ที่มันไม่ใช่เพราะเกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่มันเกิดขึ้นจากการกระทำของกลุ่มสัตว์นรกที่แอบแฝงตอแหลจอมปลอมสร้ัางภาพมายึดครอง​อำนาจในการบริหารบ้านเมือง

แถมพยายามทุกวิถีทางที่จะเอาสัตว์นรกในคอกของตัวเองออกมาอาละวาด และทำทุกๆทางที่พวกมันจะได้ครอบครองทุกๆอย่างโดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของคนไทยในชาต​ิเลย ยิ่งวันทุกๆอย่างมันทำอย่างปกปิด บิดเบือน ไม่ได้เลย ถูกขุดออกมาแฉกันให้เห็น ให้ได้รับรู้กันทั้งประเทศแล้ว ยากจริงๆที่พวกมันจะฝืนความรู้สึกของคนไทยทั้งประเทศไปได้แล้ว ภาพที่เห็นมันสัตว์นรกจังไรระยำย่ำยีต่อชาติบ้านเมืองและชีวิตปากท้องของคนไทยในทุกๆ​ด้านเพื่อผลประโยชน์ของพวกมันทั้งนั้น

เวลานี้พวกเราคนไทยกลับกำลังนั่งกระดิกตีนรอการตัดสินใจครั้งสุดท้ายของลมหายใจของพว​กมัน
ที่จะดำรงอยู่บนแผ่นดินเดียวกับคนไทยทั้งประเทศต่อไปเท่านั้น ส่วนเรื่องแก้ข่าว เรื่องสร้างภาพ และเรื่องยัดเยียดสมองเราคนไทยให้หลงเชื่องมงายในเรื่องต่างๆที่เป็นเรื่องตอแหลทั้ง​นั้นคงยากจริงที่จะทำ เพราะเราทุกๆคนคงไม่ยอมอยู่บนความตอแหลอีกต่อไปแล้ว

ไม่ว่าการเลือกตั้งถ้ามีจริงๆ พวกมันก็คงต้องพบกับความจริงว่า เดี๋ยวนี้คนไทยเขาต้องการอะไรกันแน่ และเขาคงไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว พรรคการเมืองต่างๆที่เขาจะเลือก จะเลือกเอาเฉพาะพรรคการเมืองที่เป็นพรรคการเมืองของประชาชนเท่านั้น ถ้าหากมีพรรคการเมืองอื่นๆ ที่จะมาแข่งกันรับใช้ประชาชนเขาก็เลือกเอาเฉพาะพรรคการเมืองที่เขาแน่ใจว่า

ชีวิตปากท้องและบ้านเมืองจะเจริญก้าวหน้าเท่านั้น เวลานี้พรรคการเมืองที่เป็นพรรคของประชาชนคงมีอยู่พรรคเดียวคือ พรรคเพื่อไทย ดังนั้นขอให้พรรคเพื่อไทยเตรียมตัวเตรียมใจมุ่งมั่นสร้างชาติสร้างชีวิตที่ดีในทุกๆแ​ง่ให้กับประเทศไทยและประชาชนคนไทยทั้งชาติได้แล้ว เดินเคียงบ่าเคียงไหล่พี่น้องในพื้นที่ของตัวเองอย่างเข้มแข็ง และทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพี่น้องในพื้นที่ของตัวเอง

และการเลือกของประชาชนครั้งนี้ เขาไม่มีวันทิ้งให้ผู้แทนที่เขาเลือกมาต้องเหน็ดเหนื่อยแต่ลำพังแน่ๆ เพราะเราคนไทยทุกๆคนรอเวลาที่จะสร้างชาติไทยของเราอยู่ทุกลมหายใจ ดังนั้นเชื่อว่าครั้งนี้ท่าน สส หรือ ตัวแทนของพรรคชาติไทยคงจะพร้อมแล้ว อย่างไรพวกท่านคงหนีไม่พ้นต้องรับใช้ชาติและประชาชนเพื่อนร่วมชาติเดียวกับท่านแน่ๆ

ท่านทั้งหลายจะต้องเป็นตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศในการริเริ่มขับเคลื่อนทุกๆอย่าง ขอเพียงท่านอย่าหยุดที่จะสร้างชาติไทยให้เข้มแข็งให้สำเร็จ เกียรติยศและศักดิ์สณีของท่านทั้งหมดจะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตย์ของชาติไทย เพื่อให้เป็นเยี่ยงเป็นอย่างต่อไป

มันใกล้ถึงเวลาที่ความสารเลวชาติชั่วจังไร และ อ้ายพวกสัตว์นรก ต้องหมดสิ้นสูญพันธ์จากแผ่นดินไทยได้สำเร็จในครั้งนี้อย่างแน่นอนเสียทีนะครับ เราต้องทำได้สำเร็จแน่ๆ เพราะ ทั้งใจและกายและความคิดของคนไทยมันเข้มแข็งที่จะอยู่บนความจริงที่เป็นความจริงจริงๆ​เที่ยวนี้ครับ

ประเทศไทยจงเจริญในเร็วๆวันนี้นะครับ ผมและท่านทั้งหมดจะอยู่เพื่อได้สัมผัสมันแน่ๆครับ ขอให้เข้มแข็ง เคียงบ่าเคียงไหล่กันอย่างเหนี่ยวแน่นในทุกๆด้านเท่านั้น พวกมันกำลังตายซากทุกๆตัวครับ.