วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

เลือกเพื่อไทย อย่าโนโหวต เราแพ้ไม่ได้

"เลือกเพื่อไทย อย่าโนโหวต เราแพ้ไม่ได้" อ.สุรชัย จิตวิญญาณนักประชาธิปไตยของแท้...
30 มีนาคม 2553
จากการที่ได้เข้าเยี่ยมอาจารย์สุรชัยที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ
ในช่วงเวลาเดียวกันมี ดร. ประแสง และกรรมการแดงสยามบางส่วนเข้าเยี่ยมพร้อมกัน
ประเด็นที่อยากจะบอกให้มวลชนเสื้อแดงได้รู้ด้วยกันเกี่ยวกับการเลือกตั้ง โดยอาจารย์สุรชัย ได้บอกว่า
"พวกเราต้องออกมาเลือกตั้งกันมากๆ ออกมาช่วยเลือกพรรคเพื่อไทยให้มากที่สุด อย่าโนโหวต เราจะแพ้ไม่ได้"
กรรมการแดงสยามจะสรุปคำพูดของอาจารย์สุรชัย และประชาสัมพันธ์บนเวบบอร์ดของ redsiam.tv ทุกๆ วันที่เข้าเยี่ยม
เพื่อนๆ ท่านใด อยากจะฝากข้อความถึงอาจารย์สุรชัย ก็เข้าไปที่เวบบอร์ดได้ครับ...

เครดิตคุณ janbin

ต้องขอคารวะในหัวใจนักประชาธิปไตยของท่าน อ. สุรชัย...
คำตอบของท่านเป็นคำยืนยันได้เป็นอย่างดี...การต่อสู้ของเราไม่ได้ถอยหลัง...
เรากำลังรุกเข้ามาอีกก้าวต่างหาก อย่างที่ท่าน อ. สุรชัยบอกไว้...
การต่อสู้ ต้องควบคู่กันไป ทั้งมวลชน และพรรคการเมือง...
งานนี้เราต้องรวมพลังกัน "เลือกเพื่อไทย อย่าโนโหวต เราแพ้ไม่ได้"...
ต้องกราบขอบคุณท่าน อ. สุรชัยเป็นอย่างมากที่ท่านออกมาแสดงจุดยืนในครั้งนี้...
ท่านเป็นแบบอย่างที่ดี ท่านเป็นนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของแท้...

จาก http://www.internetfreedom.us/thread-19162.html
**************************************************